5 Essential Elements For thần số học là gi

Wiki Article

Chỉ số động lực tiếp cận thể Helloện động lực của bạn để quyết định làm điều mới (người, sự vật, sự việc mới).

Năng lượng của thần số học số three chủ đạo sẽ phát triển mạnh mẽ với những người có thể hỗ trợ bạn về mặt tinh thần, giúp bạn bộc lộ được khả năng sáng tạo, cảm giác vui vẻ cần được duy trì, khuyến khích để bạn luôn tràn đầy năng lượng và niềm hứng khởi.

Và vì nhiều kết quả của ông không phù hợp với khoa học hoặc kỹ thuật của thời đại của ông, Apollonius tiếp tục biện luận trong lời mở đầu của cuốn sách Hình nón thứ năm rằng chủ đề này là một trong những điều mà ".

Website được bảo vệ nội dung by DMCA

Tuy nhiên đây cũng là Con số chủ đạo của sự cực đoan hoặc quá mức. Xem chi tiết: Thần số học số six

Theo trường phái Pitago, có tất cả 11 con số chủ đạo trong thần số học. Mỗi con số trong chỉ số đường đời sẽ mang một năng lượng riêng thể hiện qua tính cách, khả năng của người sở hữu chúng.

Chỉ số đường đời sẽ tiết lộ bạn là ai ngay từ khi bạn ra đời, các đặc điểm nào sẽ theo bạn trong suốt hành trình cuộc đời. Và với chỉ số đường đời, con đường bạn đi trong kiếp sống này sẽ được tiết lộ và thể hiện bằng cơ hội, thách thức hay bài học trên suốt quãng đường bạn đang đi.

Do đó, các chủ đề về giao tiếp, sự check here kết nối trực tiếp với đặc điểm của mỗi người đóng vai trò trong cuộc sống của bạn.

Nếu bạn thuộc số seven trong thần số học thì bạn đang sở hữu những nét tính cách rất đặc biệt và tương ứng với đó là định hướng về nghề nghiệp trong tương lai.

Người có số chủ đạo seven: Bạn là người láu cá và lập dị nhất trong tất cả các Track Tử, nhưng bạn thường khiến những người xung quanh cảm thấy mới lạ, và bạn luôn nghĩ ra những vấn đề bất ngờ.

Hầu hết những người đam mê số học, ngay cả các nhà số học chuyên nghiệp, coi số chủ đạo là bất biến, giống như cung hoàng đạo, nhưng thực tế không phải vậy. Như với tất cả các con số bắt nguồn từ ngày sinh của bạn, nó liên quan đến động lực của cuộc đời bạn; nó vạch ra con đường tiến hóa cá nhân của bạn và do đó nó rất linh hoạt, mức độ và phạm vi ảnh hưởng của số chủ đạo đối với bạn sẽ thay đổi theo kinh nghiệm sống được tích lũy của bạn.

Biểu đồ tên cho biết những sức mạnh do tên của bạn mang lại. Chủ yếu dùng tên đó để gộp với ngày sinh tạo ra biểu đồ tổng hợp.

Có nhiều cách khác nhau để tính thần số học, nhưng một số sai lầm phổ biến nhất bao gồm:

+ posts Đan Nguyễn là một tác giả chuyên viết nội dung về thần số học, cũng như là một blogger nổi tiếng trong lĩnh vực khoa học phong thủy.

Report this wiki page